“ราชเทวี” พรีเมียมโลเคชั่นสำหรับการลงทุน

“ราชเทวี” พรีเมียมโลเคชั่นสำหรับการลงทุน และชีวิตเมือง สู่การเป็นจุดศูนย์กลาง Transportation ของกรุงเทพฯ
“ราชเทวี” ทำเลที่คงไว้ซึ่งเสน่ห์ตั้งแต่อดีต มาจนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นของทำเลที่สามารถเชื่อมต่อสยาม ศูนย์กลางธุรกิจ และแฟชั่นของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกเพียงแค่ 1 สถานี รวมไปถึงตัวทำเลราชเทวีเองที่เต็มไปด้วย ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงพิพิธภัณฑ์ และสถานที่ Must-go ต่างๆของกรุงเทพฯ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาเจาะลึกจุดเด่นของทำเลนี้ รวมไปถึงศักยภาพของทำเลราชเทวีในแง่ของการลงทุน และความสะดวกสบายในอนาคต เสน่ห์ 24 ชั่วโมงบนทำเลราชเทวี – สยาม
ถ้าจะให้พูดว่าทำเลราชเทวีมีอะไรดี ก็คงพูดในประโยคเดียวไม่ได้แน่นอน แต่ในแง่ของไลฟ์สไตล์ “ราชเทวี” นับว่าเป็นทำเลที่รวมจุดเด่น และสถานที่สำคัญต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการเป็นโซนพักอาศัยที่มีความสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ยังอยู่ใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อสู่สยามได้ด้วยระยะทางเพียง 700 เมตร หรือเดินประมาณ 15 นาทีคุณก็สามารถใช้ชีวิตในโซนที่นับว่าเป็นศูนย์การธุรกิจ แฟชั่น และการศึกษาของประเทศไทย
หรือจะเขยิบมาอีกหนึ่งสถานีสู่ “ชิดลม” คุณก็สามารถใช้ชีวิตแบบหรูหรา กับห้างสรรพสินค้าที่รวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ทั้งของไทย และแบรนด์ระดับโลก รวมไปถึงร้านอาหารสุดหรู Roof-top bar ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมี Gaysorn building พรีเมี่ยมออฟฟิศที่รวม International start-up company ต่างๆไว้ที่นี่ ทำเลแห่งการลงทุน และการเติบโต ทำเลราชเทวี ในแง่ของการลงทุนนั้นนับว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงของกรุงเทพ จากเหตุผลด้านการเป็นทำเลที่พักอาศัย ที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แฟชั่น และการศึกษาของประเทศไทย เช่น สยามดิสคัฟเวอรี สยามเซ็นเตอร์ และ สยามพารากอน รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย เตรียมอุดมศึกษา
ในแง่ของอุปสงค์ และอุปทาน ของทำเลราชเทวีพบว่า อุปทานยังคงมีจำกัดเนื่องด้วยในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมามีโครงการเกิดใหม่ไม่มากนัก เนื่องด้วยเป็นทำเลที่มีพื้นที่จำกัดในการพัฒนาโครงการ โดยเฉพาะในทำเลใกล้รถไฟฟ้าในรัศมีไม่เกิน 400-500 เมตร
ข้อมูลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าทำเลราชเทวี มีมูลค่าสินทรัพย์เพิ่มขึ้น (Capital gain) อยู่ที่ประมาณ 7% ต่อปี และมีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental yield) อยู่ที่ประมาณ 5% ซึ่งในอนาคตตัวเลขเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ จากเหตุผลด้านการเป็นทำเลในอนาคตที่จะพูดถึงในส่วนถัดไป ทำเลแห่งอนาคต ศูนย์การ Transportation ของกรุงเทพฯ
ในปัจจุบันทำเลราชเทวี นับว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย เพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทั้งสถานีสยาม Interchange ระหว่าง BTS สายพหลโยธิน และสายสีลม นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ใน 1 สถานี มุ่งตรงสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในอนาคตทำเลราชเทวี จะเป็นจุดตัดของ MRT (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) สายสีส้มที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเส้นที่จะเชื่อมต่อระหว่างฝั่งตะวันตก สู่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ และในขณะเดียวกัน BTS สายสีเขียวในปัจจุบันเองก็เป็นเส้นที่เชื่อมต่อระหว่างฝั่งเหนือ และใต้ของกรุงเทพฯ เพราะฉะนั้นเมื่อ MRT สายสีส้มเกิดขึ้น ทำเลนี้ก็จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทาง และขนส่งของกรุงเทพฯ
นอกจากนี้ในอนาคตของทำเลราชเทวี ก็จะกลายเป็นจุดศูนย์กลาง Business district ที่รวม Office building A+ grade เข้ามาไว้ด้วยกัน รวมไปถึง Lifestyle community ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย สร้างทั้งเสน่ห์ และศักยภาพของทำเลราชเทวีขึ้นอีกระดับ “CONNER Ratchathewi” The future is just around the corner โครงการ CONNER Ratchathewi โครงการคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จาก The Creators HQ ที่นำเสนอผ่านคอนเซปต์ Future Standard of Living โดยการรวมทุก insight การใช้ชีวิตของคนเมือง พัฒนาเป็นโครงการที่จะยกระดับมาตรฐานชีวิตของคนเมือง โดยใช้นวัตกรรม และการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด
เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้สบายมากกว่าที่คิด ด้วยระยะทาง 300 เมตร จาก BTS ราชเทวี 0 เมตรจาก MRT สถานีราชเทวีในอนาคต และเชื่อมต่อสู่สยามได้ด้วยระยะทางเพียง 700 เมตร ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม : http://conner-ratchathewi.com/register/ โทร : 093-289-8988

Specification the Strongest branding

Iconic Design